วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วิธีสั่งชื้อ Bincion

กด Trading  เพื่อ เปิดคำสั่งซื้อ
เราสามารถใส่ เรท ราคาที่เราต้องการ ซื้อได้  ดูเทียบกับ คำสั่ง ซื้อ ขาย ของคนอื่นๆครับ 
ใส่จำนวนที่ต้องการ แล้ว กด Create Order  เสร็จแล้วรอ คนมา ขายให้เรา




ถ้าสามารถ ซื้อ ได้แล้ว จำนวน BTC จะขึ้นโชว์ 




หลังจากที่เรามี Bitcoins แล้ว เราสามารถ Transfer ไปยังบัญชี Bitcoins ของบุคคลอื่นได้ดังนี้



 ไปที่ Email ที่ใช้สมัคร เพื่อกด ยืนยัน การโอน



เป็นอันเสร็จ เรียบร้อยครับ  รอBTC ไปยังบัญชีปลายทาง 





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น